Mẫu xe côn tay Exciter 150

Mẫu xe côn tay Exciter 150 độ thêm phần lớn nhiều món đồ chơi hàng hiệu đang được Yamaha trưng bày tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016.

Dòng xe Exciter của Yamaha được to game thủ xe chọn lựa để cho ra đời các bản độ, vì nguyên bản dạng của mẫu xe côn tay này đã có xây dựng thể thao và dễ thực hiện các đẳng cấp độ khác biệt.

Mẫu xe độ theo đẳng cấp độc đáo này được Yamaha Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Philippines, một trong các quốc gia có sự phát triển về phong trào chơi xe độ. Xe được thay đổi nhiều chi tiết và gắn thêm nhiều đồ chơi. Tuy nhiên, không khó để nhận ra đâu đó vẫn phảng phất phong cách xây dựng gốc từ Yamaha.

Xem thêm: xe đạp giant chính hãng



Phần đầu xe thay đổi với cụm đèn pha bố trí phía trên được thay thế bằng 4 bóng đèn Projector đặt bên dưới mặt nạ trước. song song, những khe gió cũng được loại bỏ.

Bánh trước của mẫu Exciter 150 độ này được trang bị cặp phanh đĩa đường kính nhiều khác đầy đủ so với nguyên phiên bản. Đồng thời, vành xe cũng là hàng thửa, với 5 chấu đơn, phối màu đen-đỏ. Giảm xóc trước hàng hiệu dùng gia tăng tính thể thao ở phía đầu xe. Có thể nhận thấy, hãng độ vẫn giữ lại cặp đèn xi-nhan nguyên phiên bản, dàn vỏ trước cắt ngã thêm những khe nhỏ dại.

Chống đổ lắp phía trước xe Exciter 150 có thiết kế đã mắt.

Đồng biển hiển thị không thay đổi so với bản dạng gốc, nhưng tay đua, tay phanh đều được thay thế theo phong cách xe đua.

Toàn bộ thân xe được sơn màu đỏ đen thông dụng thể thao. Dàn vỏ thân xe tạo thêm điểm nhấn với một khung lưới mắt cáo, để lộ những chi tiết động cơ bên trong.
Phía sau xe cũng đổi mới khá lớn. Gắp sau đơn điệu của Exciter 150 được thay thế vì xây cất mạnh khỏe hơn, lấy cảm hứng từ một số mẫu xe phân khối to. Cần số hàng thửa cũng được vũ trang trên mẫu xe độ này.

Xem thêm: phụ kiện xe đạp.

Yên xe Exciter 150 thi công mới, phối màu đen đỏ như toàn bộ. Phía cuối yên xe tạo kiểu dáng như một số dòng xe đua hoặc những chiếc cafe racer.


Ống xả hàng hiệu đặt phía dưới gầm xe cho cảm giác mạnh khỏe hơn Có nhiều so với sự đơn điệu của ống xả nguyên gốc. Chân phanh cũng được thay thế thế hệ và đặt ở địa điểm khác. Thông số về động cơ không được báo cáo. Exciter 150 nguyên phiên bản chiếm hữu cỗ máy 4 thì 150 phân khối, sử dụng mát bằng dung dịch, công suất 15,4 mã lực.

Nguồn: zing.vn